ดอยคำเปิดตัว “ICE POP” ไอศกรีมผลไม้แท้ในรูปแบบใหม่

ดอยคำเปิดตัว “ICE POP” ไอศกรีมผลไม้แท้ในรูปแบบใหม่

อบอุ่นไปกับงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ICE POP ครั้งแรกของดอยคำในการต่อยอดความเชี่ยวชาญด้านน้ำผลไม้ ด้วยการยกระดับความสดชื่นสู่ผลิตภัณฑ์หมวดใหม่ ICE Snack จำหน่ายที่ชั้นสินค้าอุณหภูมิปกติ สามารถรับประทานเป็นไอศกรีมแช่แข็ง (Freeze) ในตู้เย็น เป็นการเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันกับตลาดและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายหลัก ได้แก่ เจเนอเรชันวาย (Gen Y) และเจเนอเรชันซี (Gen Z) เปิดตัว 3 รสชาติแรก ได้แก่ รสสตรอว์เบอร์รีทูนหัว รสบ๊วยไม่บ๊วย และรสมะม่วงฮักเสาวรส ในบรรจุภัณฑ์รูปแบบใหม่จากบริษัท เต็ดตรา แพ้ค (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านโซลูชันการแปรรูปและบรรจุภัณฑ์อาหารชั้นนำของโลก พร้อมทั้งนำเสนอจุดแข็งของแบรนด์ในด้านผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากผลไม้สดจากธรรมชาติ และเป็นสินค้าคุณภาพ เพิ่มความสดชื่นให้ผู้บริโภคได้ง่าย ๆ เพียงแค่ แช่ ฉีก ป๊อป แช่ฟรีซ ในช่องแช่แข็ง ฉีกซองรับความอร่อย และป๊อปความสุขได้สุขทุกช่วงเวลาที่ต้องการความสดชื่น ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันอังคารที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ.2566

โดย นายพิพัฒพงศ์ อิศรเสนา ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ฅนดอยคำ แขกผู้มีเกียรติ สื่อมวลชน อินฟลูเอนเซอร์ และเหล่าบรรดาแฟนคลับ ร่วมงานอย่างคับคั่ง จัดเต็มความสดชื่น ขยายกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ พร้อม 2 นักแสดงขวัญใจวัยรุ่น ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์ ภูวินทร์-ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน และ น้องมาตา-เด็กหญิงมาตาลินน์ ป้องศรี แฟชั่นนิสตาตัวน้อย จากเพจ “แม่จ๋า ๆ พามาตาไปเที่ยวหน่อย” ที่มาร่วมสร้างสีสัน ส่งมอบความสดชื่นกันแบบป๊อป ๆ อีกด้วย