ดอยคำ คว้ารางวัล “2024 Thailand’s Most Admired Brand” จากนิตยสาร BrandAge ติดต่อกันเป็นปีที่ 7

ดอยคำ คว้ารางวัล “2024 Thailand’s Most Admired Brand” จากนิตยสาร BrandAge ติดต่อกันเป็นปีที่ 7

วันพุธที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2567 นางสาวอัญกรณ์ มีนะกรรณ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่สายการตลาด บริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด เข้ารับรางวัล “2024 Thailand’s Most Admired Brand” โดย “ดอยคำ” ได้รับรางวัลดังกล่าวต่อเนื่องเป็นปีที 7 ด้วยแบรนด์ที่น่าเชื่อถือและได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคมากที่สุด ในหมวด “อาหารและเครื่องดื่ม” กลุ่ม “น้ำผักผลไม้พร้อมดื่ม” โดยงานจัดขึ้น ณ โรงแรมพูลแมน คิงเพาเวอร์ กรุงเทพฯ

สำหรับการมอบรางวัล 2024 Thailand’s Most Admired Brand จัดขึ้นโดยนิตยสาร BrandAge นิตยสารการตลาดชั้นนำของประเทศไทย โดยรางวัลดังกล่าวเป็นผลมาจากการสำรวจและวิจัย 2024 Thailand’s Most Admired Brand and Why We Buy ??? เกี่ยวกับความน่าเชื่อถือของแบรนด์ชั้นนำ ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภค ที่ดำเนินงานมาตลอดระยะเวลา 25 ปี

สามารถรับชมบรรยากาศการรับรางวัลได้ทาง https://fb.watch/r4Wi4utqlw/