ดอยคำ คว้ารางวัล “2021 Thailand’s Most Admired Brand” 4 ปีต่อเนื่อง กลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำผักผลไม้พร้อมดื่ม

ดอยคำ คว้ารางวัล “2021 Thailand’s Most Admired Brand” 4 ปีต่อเนื่อง กลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำผักผลไม้พร้อมดื่ม

กรุงเทพมหานคร – 8 ต.ค. 64 บริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด ผู้นำผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ คว้ารางวัล “2021 Thailand’s Most Admired Brand” จากผลสำรวจนิตยสารแบรนด์เอจ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 หมวด “อาหารและเครื่องดื่ม” กลุ่ม “น้ำผักผลไม้พร้อมดื่ม” โดยมี นายพิพัฒพงศ์ อิศรเสนา ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการใหญ่ เป็นผู้รับมอบรางวัลในครั้งนี้

นายพิพัฒพงศ์ กล่าวว่า “ดอยคำรู้สึกเป็นเกียรติและมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล “2021 Thailand’s Most Admired Brand & Why We Buy ?” จากนิตยสารแบรนด์เอจอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ต้องขอขอบคุณผู้บริโภคที่ไว้วางใจ และชื่นชอบในสินค้าของดอยคำด้วยดีตลอดมา ทั้งนี้ดอยคำมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ได้สินค้ามีคุณภาพที่ดี และมีประโยชน์ต่อผู้บริโภคในด้านสุขภาพ เพราะดอยคำต้องการเห็นคนไทยทุกคนกินดี อยู่ดี และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น รวมถึงตอกย้ำคุณภาพ และรสชาติของสินค้าภายใต้แบรนด์ดอยคำที่การันตีความโดดเด่นเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ซึ่งเป็นการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์จากวัตถุดิบที่มีคุณภาพโดยเกษตรกรไทย นอกจากคุณค่าความอร่อยที่ผู้บริโภคได้รับจากผลิตภัณฑ์ดอยคำแล้ว ผู้บริโภคยังมีส่วนร่วมในการสนับสนุน การสร้างงาน สร้างรายได้ และช่วยเหลือเกษตรกรไทยให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอีกด้วย”

สำหรับการมอบรางวัล 2021 Thailand’s Most Admired Brand & Why We Buy จัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์โดยนิตยสารแบรนด์เอจ นิตยสารชั้นนำของประเทศไทยที่ให้ความสำคัญต่อภาพลักษณ์และความน่าเชื่อถือของแบรนด์ โดยรางวัลดังกล่าวมาจากการสำรวจและวิจัยความน่าเชื่อถือของแบรนด์ชั้นนำที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคภายใต้โครงการ Thailand’s Most Admired Brand & Why We Buy ที่ดำเนินมานานกว่า 20 ปี