ดอยคำ คว้ารางวัล “2022 Thailand’s Most Admired Brand” จากนิตยสาร BrandAge ติดต่อกันเป็นปีที่ 5

ดอยคำ คว้ารางวัล “2022 Thailand’s Most Admired Brand” จากนิตยสาร BrandAge ติดต่อกันเป็นปีที่ 5

วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ.2565 นางชนันนัทธ์ พลปัถพี รองผู้จัดการใหญ่ (ด้านขายและการตลาด) บริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด เข้ารับรางวัล “2022 Thailand’s Most Admired Brand & Why We Buy?” โดย “ดอยคำ” ได้รับรางวัลดังกล่าวต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ด้วยแบรนด์ที่น่าเชื่อถือและได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคมากที่สุด ในหมวด “อาหารและเครื่องดื่ม” กลุ่ม “น้ำผักผลไม้พร้อมดื่ม” โดยงานจัดขึ้น ณ โรงแรมพูลแมน คิงเพาเวอร์ กรุงเทพฯ

สำหรับการมอบรางวัล 2022 Thailand’s Most Admired Brand & Why We Buy จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “new fine line” โดยนิตยสารแบรนด์เอจ นิตยสารชั้นนำของประเทศไทยที่ให้ความสำคัญต่อภาพลักษณ์และความน่าเชื่อถือของแบรนด์ โดยรางวัลดังกล่าวมาจากการสำรวจและวิจัยความน่าเชื่อถือของแบรนด์ชั้นนำที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคภายใต้โครงการ Thailand’s Most Admired Brand & Why We Buy ที่ดำเนินมานานกว่า 20 ปี

สามารถรับชมบรรยากาศการรับรางวัลได้ทาง https://fb.watch/d5AgTH0FcM/