บริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด นำโดย นายพิพัฒพงศ์ อิศรเสนา ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการใหญ่ นางชนันนัทธ์ พลปัถพี รองผู้จัดการใหญ่ (ด้านขายและตลาด) พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ และพนักงาน ยกทัพผลิตภัณฑ์ออกบูธจัดแสดงสินค้าในงาน THAIFEX – Anuga Asia 2025 ภายใต้แนวคิด “ความหลากหลายของประเภทสินค้า ที่ตอบโจทย์ในทุกๆ ธุรกิจ” (Diverse product categories to suit all business sectors) ระหว่างวันที่ 27 – 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2568 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี
โดยภายในบูธมีการจัดแสดงสินค้าแบ่งเป็นหมวดหมู่ตาม Brand Architecture ของดอยคำ ดังนี้ กลุ่มสินค้าหลัก (Classic) กลุ่มสินค้าเพื่อสุขภาพ (Health) กลุ่มสินค้าสำหรับคนรุ่นใหม่ (Delight) และกลุ่มสินค้าสำหรับผู้ประกอบการมืออาชีพ (Biz Solution) เพื่อให้ผู้ประกอบการหรือผู้ที่สนใจ ได้เห็นว่าสินค้าดอยคำมีหลากหลาย สามารถนำไปต่อยอดในธุรกิจได้ รวมถึงบริษัทฯ ยังมีบริการรับจ้างผลิตสินค้า (OEM) ที่มีให้เลือกหลากหลายขนาด และชนิดวัสดุ ซึ่งเป็นบริการที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ภายในบูธจัดแสดงสินค้ายังแบ่งเป็น 2 โซน ได้แก่ โซนเจรจาธุรกิจ ที่จัดเป็นห้องทรงกลมอยู่บริเวณกลางบูธ เพื่อให้มีความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น ซึ่งบริเวณด้านนอกห้องยังมีการจัดโต๊ะ เก้าอี้ สำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการสอบถามข้อมูลสินค้าแบบเร่งด่วน และใช้เวลาไม่มาก โซนจัดชิมสินค้า ที่นำเครื่องดื่มชนิดต่างๆ อาทิ น้ำผลไม้พร้อมดื่ม และน้ำสมุนไพรพร้อมดื่ม สำหรับน้ำผลไม้เข้มข้น มีการชงในรูปแบบการกดชิมจากโถจ่ายน้ำ อีกทั้งมีการจัดชิมแบบสลัชชี่ (Slushy) และไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟ
ทั้งนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษจากนักศึกษาคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ที่ได้รับรางวัลจากการแข่งขันทำเครื่องดื่มประเภทม็อกเทล ในโครงการสัปดาห์วันภาษาและวัฒนธรรม ที่ทางดอยคำได้เป็นผู้สนับสนุนการจัดงานนำมาแสดงศักยภาพในการทำเครื่องดื่มให้แก่ผู้เข้าร่วมงานได้ลองชิมอีกด้วย