ดอยคำ ร่วมกับ กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย เปิดตัวสองผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อขยายการรับซื้อผลผลิต ส่งเสริมคุณภาพชีวิตให้เกษตรกรไทย

8 October 2018
ดอยคำ ร่วมกับ กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย  เปิดตัวสองผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อขยายการรับซื้อผลผลิต ส่งเสริมคุณภาพชีวิตให้เกษตรกรไทย

เมื่อวันที่ ๘ ตุลาคม ๒๕๖๑ บริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด โดยนายพิพัฒพงศ์ อิศรเสนา ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหารฯ ร่วมกับ กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย โดยนายพรวุฒิ สารสิน ประธานกรรมการ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสองผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่ผสมผสานระหว่างผลิตภัณฑ์ดอยคำอันดับ ๑ ในตลาดอย่าง น้ำมะเขือเทศ และผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมสูงจากผู้บริโภค อย่างน้ำเสาวรส จากดอยคำ กับ มินิทเมด แบรนด์น้ำผลไม้ อันดับหนึ่งของโลก เป็นผลิตภัณฑ์ “มินิทเมด น้ำมะเขือเทศผสมเนื้อส้ม และ มินิทเมด น้ำรสเสาวรสผสมน้ำผึ้งและมะนาว เพื่อเป็นการขยายการรับซื้อวัตถุดิบ ส่งเสริมรายได้ให้เกษตรกรไทยมีคุณภาพชีวิตที่ดี อยู่ดี กินดี อย่างยั่งยืน โดยมีผู้บริหารจากดอยคำ และกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย ร่วมในพิธี ที่ห้องบอลรูม โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ